Íslendingar sameinumst, verndum rétt okkar sem neytendur

Skv.neytendasamtökunum þá er verið að reyna að eyðileggja verðskuldaðar verðlækkanir okkar Íslendinga sem neytanda á matvörur. Ég ætla mér nú að taka þennan lista með í matvörubúð og ekki kaupa það sem er á listanum. Ég er orðinn leiður á því á að þurfa í sífellu að borga okurfé til þess eins að svelta ekki.

http://www.ns.is/ns/frettir/?cat_id=6413&ew_0_a_id=258629

 Ég hvet eindregið fólk að fara eftir þessum lista og sneiða framhjá þeim birgjum sem halda að þeir fái að komast upp með allt.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þú kynnir þig á ensku en á skrifum þínum sést að þú ert bara þokkalegur í íslensku. Hvað veldur?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 24.1.2007 kl. 14:04

2 Smámynd: Kristján Haukur Magnússon

Ég er í stjórninni á MUN og skrifa einstöku sinnum blogg um það þegar ég hef verið eða rétt fyrir MUN sem ég hef tekið þátt í. Ef ég ætti að nefna aðrar ástæður þá á ég m.a einn góðvin sem stúderar ensku og er m.a í Fjeldsted ættinni í móðurætt. Einn af sonum Katrínar Fjeldsted.

 MUN er Model United Nations

Kristján Haukur Magnússon, 25.1.2007 kl. 01:46

3 Smámynd: Kristján Haukur Magnússon

+um við góðvin

Kristján Haukur Magnússon, 25.1.2007 kl. 01:50

4 Smámynd: Andrés.si

Gengisbreytingar og erlendar hækkanir  eru hjá þeim aðilum á óska listanum. :) Rugl bara. 

Eins gott að sníðganga þetta líð. Í raun sést á lístanum frá  NS hvað mikið er fákeppni hérlendis. 

Andrés.si, 15.2.2007 kl. 02:57

Bæta við athugasemd

Hver er summan af níu og fjórtán?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Checking the world out, my way

Höfundur

Kristján Haukur Magnússon
Kristján Haukur Magnússon
Eðistræðinemandi við Háskóla Íslands. Tenór við kór sama skóla. Virkur og í stjórn MUN(Model United Nations) Eng:Physics student at the University of Iceland. Tenor at the university chorus. Active in the Model United Nations sociaty.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Handel
  • Sendiráð Kóreu
  • Listarborgin Osló
  • Ein á flakki
  • Ég í Helsinki

Spurt er

Hvenær ætlar kjaradómur að hækka laun ríkisstarfsmanna?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband