Hvítt og svart

Hvað er hægt að segja um mann sem heldur að hægt sé að losna við fátækt með því að drepa fátæka fólkið. Hvað er hægt að segja um mann sem færir eina af ríkustu þjóðum Afríku að hungurmörkum. Þetta er einn spilltasti einræðisherra sem ég veit um. Spurning hvenær ICJ(Alþjóðaglæpadómstóllinn) tekur manninn fyrir.
mbl.is Mugabe fordæmir lygar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef þú talar illa um svartan leiðtoga þá mæta hinir rétttrúuðu og öskra að þú sért kynþáttahatari.svo passaðu hvað þú segir,ég mun alls ekki passa það

sigurbjörn (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 02:49

2 Smámynd: Kristján Haukur Magnússon

Mér þætti það voðalega uppáþrengjandi ef ég mætti bara gagnrýna hvítt fólk, ekki að það sé ekki nóg af að taka.

Kristján Haukur Magnússon, 22.6.2008 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og sex?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Checking the world out, my way

Höfundur

Kristján Haukur Magnússon
Kristján Haukur Magnússon
Eðistræðinemandi við Háskóla Íslands. Tenór við kór sama skóla. Virkur og í stjórn MUN(Model United Nations) Eng:Physics student at the University of Iceland. Tenor at the university chorus. Active in the Model United Nations sociaty.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Handel
  • Sendiráð Kóreu
  • Listarborgin Osló
  • Ein á flakki
  • Ég í Helsinki

Spurt er

Hvenær ætlar kjaradómur að hækka laun ríkisstarfsmanna?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband