Jamm...27 ára afmæli mitt

Vá 3 ár í 30, meh...life goes on og allt það, hef gott líf, þekki skemmtilegt fólk og á heima í æðislegu landi...áður en ég spring úr nostalgíu þá ætla ég að setja linka á nokkur góð lög sem minna mig á hvaða skilaboð sjónvarpið sendi frá sér þegar maður var barn.

 


Þegar ég var 5 ára þá horfði ég mikið á He-man, varð ekki jafnhrifinn af She-Ra þótt að ég hafi kunnað ágætlega við þann þátt sökum einhverra ástæðna. Lagið við þetta myndband upphefur líka fjölskyldugildi og oft á endanum á þáttunum þá voru einhver skilaboð til krakka...

 



Þegar ég var 6-8 ára þá horfði ég mikið á thundercats, man að ég hélt fast við thundercats-sverðið mitt þegar ég var 6 ára að sofa og trúði því fast að þá gæti ég varið mig gegn svarta kettinum hennar Grýlu sem beið mín undir rúminu. Þessi þáttur upphefur heiðarleika, tryggð og kænsku

 


Captain Planet, horfði reyndar aldrei sérstaklega mikið á hann en hann upphefur heimsfrið og náttúruvernd. Verð að játa að þessir þættir virðast oft ganga út á það að heimurinn sé svartur og hvítur, góður og vondur...voðalega lítill hluti af honum virðist kenna fólki það að bera ábyrgð, frekar leita sökudólga að vandamálum okkar  Kunni ágætlega við lýsingu eins grínista á honum: "The silver surfer's gay brother"


Strumparnir, horfði á þá þegar ég var 7 ára og yngri síðan töpuðu þeir sjarma sínum eins og stundin okkar. Það er heil haugur af bláum litlum strumpum en bara einn kvenstrumpur, síðan er foringji þeirra gamall gaur í rauðu. Þessi þáttur upphefur sósíalisma, samstarf og að vera ekki hrædd við þá sem eru stærri en við.


Þetta er Unicef video um strumpanna, ég sé bæði húmórinn og skilaboðin sem þetta á að koma með, má vel minna sjálfan mig á það að í einni smásögu minni í 'Creative Writing' þá gerðist einmitt þetta við strumpanna...

Superman, var alltaf hrifinn af honum. Upprunalega kanadísk hugmynd en keypt af DC comics af kanadabúum. Superman upphefur hin ameríska draum*, þ.e þau gildi sem Bandaríkjamenn segjast standa fyrir. Ákveðinn bandarískur þingmaður notaði þau rök gegn Íslendingum að við ættum ekki að vera í öryggisráðinu sökum þess að við værum ekki með neinn her. Á sama hátt ætti ríki sem framleiðir ótrúlega mikið magn af vopnum og bæði gefur og selur þau hægri og vinstri ekki að fá að ákveða heraðgerðir. Þeir eru þar bara alls ekki hlutlausir.

Superman(súpermann) og Captain Marvel(Kafteinn Frábær), þegar ég var lítill sá ég þennan bardaga oft í gömlum cartoon network þáttum. Þeir upphefja samt sömu gildi.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Thundercats voru awesome!   Það vantar algjörlega svona barnaefni í dag.  Ekkert He-Man, G.I. Joe, Transformers og hvaðeina.  Mér finnst að við ættum að skora á sjónvarpsstöðvarnar að endursýna allt þetta dót...

Einar Þorgeirs (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 22:21

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sex og sex?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Checking the world out, my way

Höfundur

Kristján Haukur Magnússon
Kristján Haukur Magnússon
Eðistræðinemandi við Háskóla Íslands. Tenór við kór sama skóla. Virkur og í stjórn MUN(Model United Nations) Eng:Physics student at the University of Iceland. Tenor at the university chorus. Active in the Model United Nations sociaty.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Handel
  • Sendiráð Kóreu
  • Listarborgin Osló
  • Ein á flakki
  • Ég í Helsinki

Spurt er

Hvenær ætlar kjaradómur að hækka laun ríkisstarfsmanna?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 2100

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband