Til að nota tímann í eitthvað!?

...til að eyða tíma. Ég veit að þetta er fangelsi en fá þessir menn ekki bækur, sjónvarp, líkamsræktarsal o.fl. Ég eyði a.m.k 60% af mínum frítíma í að lesa bækur, líkamsrækt og sjónvarpið. Ég er reyndar nörd af hárri gráðu*. Hvernig eru lífsskilyrðin í þessu fangelsi, ef þeir hafa ekkert að gera þá gerist ekkert nema pirringur og læti. Ég veit að ég yrði brjálaður ef ég hefði ekkert nýtt að lesa eða horfa á. Ég get ekki eytt mínum tíma í að horfa á fótboltaleiki(geri undantekningar fyrir vini). Ég trúi satt að segja hvorki á þeirra refsingarkerfi(allt of harkalegt) né okkar(allt of vægt). Hlýtur að vera til góður meðalvegur. En ég ætti kannski ekki að segja mikið, geri aldrei neitt af mér, aldrei farið í fangelsi. 

 

*Fer reglulega í leikhús, horfi á margar heimildamyndir, les sögubækur o.fl mér til gamans, fer oft í bíó, les líka myndasögubækur, uppáhaldsspilið mitt er Trivial Pursuit, dansa Salsa og nokkra aðra samkvæmisdansa, er enn í eðlisfræðinámi og hef sungið a.m.k 11-13 ár í kór. Ég elska lífið mitt, það er æðislegt.Stunda líka bandý o.fl. þegar ég hef tíma.


mbl.is Grófu sig út í frelsið með naglaklippum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ari Jósepsson

Ég hef farið 2 svar i fangelsi.

Ari Jósepsson, 16.3.2009 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tveimur og fjórum?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Checking the world out, my way

Höfundur

Kristján Haukur Magnússon
Kristján Haukur Magnússon
Eðistræðinemandi við Háskóla Íslands. Tenór við kór sama skóla. Virkur og í stjórn MUN(Model United Nations) Eng:Physics student at the University of Iceland. Tenor at the university chorus. Active in the Model United Nations sociaty.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Handel
  • Sendiráð Kóreu
  • Listarborgin Osló
  • Ein á flakki
  • Ég í Helsinki

Spurt er

Hvenær ætlar kjaradómur að hækka laun ríkisstarfsmanna?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband