Afmćli

Átti afmćli 12 nóvember, mamma mín og systir gáfur mér 3 bćkur. "Ofvitann" + "Íslenskur ađall" eftir Ţórberg Ţórđarson og "The kite runner" eftir Khaled Hosseini. Ég hef heyrt góđa hluti um ţessar bćkur og hlakka til ađ lesa ţćr. Einar Steinn ćtlar víst líka ađ gefa mér einhverja góđa bók. Pabbi gefur mér ábyggilega eitthvađ sérstakt einnig ţegar hann kemur heim. Fékk fjöldann allan af afmćliskveđjum allsstađar úr heiminum í dag á Facebook.

Var hálfmáttlaus í dag sökum smáskorts á járni, tók 2 járnpillur og vona ađ mér líđi betur á morgunn.  Á morgunn ţá ćtla ég ađ lćra, lćra og lćra. Ţ.e.a.s fyrir utan kórinn + IceMUN-mál. 

Sem lög dagsins eru nokkur afmćlislög eftir nokkra af uppáhaldssöngvurum/karakterum vina minna og fjölskyldu, Bítlarnir, Marilyn Monroe, Andrés Önd, Tina Turner

 Bítlarnir:



Andrés Önd:


Marilyn Monroe:

 



John Lennon(Bítlarnir)

 



Tina Turner:

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Hver er summan af einum og tólf?
Nota HTML-ham

Um bloggiđ

Checking the world out, my way

Höfundur

Kristján Haukur Magnússon
Kristján Haukur Magnússon
Eðistræðinemandi við Háskóla Íslands. Tenór við kór sama skóla. Virkur og í stjórn MUN(Model United Nations) Eng:Physics student at the University of Iceland. Tenor at the university chorus. Active in the Model United Nations sociaty.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Handel
  • Sendiráð Kóreu
  • Listarborgin Osló
  • Ein á flakki
  • Ég í Helsinki

Spurt er

Hvenær ætlar kjaradómur að hækka laun ríkisstarfsmanna?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband